"ยินดีต้อนรับทุกท่านที่มาเยือน" หน้าหลัก ประวัติ ท่องเที่ยว กิจกรรม ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวมูล จัดซื้อจัดจ้าง สอบราคา ข่าวสาร / สาระน่ารู้ ติดต่อเจ้าหน้าที่
เมนูหลัก
หน้าแรกเว็บไซต์
ข้อมูลทั่วไป
วัตถุประสงค์
วิสัยทัศน์-ภารกิจ
โครงสร้าง อบต.
  • ผู้บริหาร
  • สำนักปลัด
  • กองการศึษา
  • กองคลัง
  • กองช่าง
  • ฝ่ายนิติบัญญัติ/สภา อบต.
  • ตรวจสอบภายใน
  • สมรรถนะบุคคลากร
    ยุทธศาสตร์ศาสตร์ (พ.ศ.2561-2565)
    แผนที่ อบต.
    สภาพทางเศรฐกิจ
    สภาพทางสังคม
    โครงสร้างพื้นฐาน
    อำนาจหน้าที่ / การบริการ
    พื้นที่รับผิดชอบ
    ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์
    แหล่งท่องเที่ยว
    กิจกรรม
    ข่าวสาร / สารน่ารู้
    แผนการจัดการความรู้ ( KM )
    แผนพัฒนาท้องถิ่น 2561-2565
    ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
    แผนการดำเนินงานประจำปี
    รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่นประจำปี
    คำแถลงผลการปฏิบัติงานและรายงานผลการเบิกจ่ายเงิน
    ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี 2561-2580
    นโยบายรัฐ การบริการสาธารณะ การช่วยเหลือประชาชนภายใต้สถานการณ์เร่งด่วน
    คู่มือ ระเบียบกฎหมายท้องถิ่น
    ติดต่อเจ้าหน้าที่
     

    การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส่ ITA

    ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล

    ตัวชี้วัดที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน

    ข้อ 01 โครงสร้าง

    - โครงสร้างองค์กร
    - โครงสร้างส่วนราชการ
    - โครงสร้างการบริหารงานองค์การบริหารส่วนตำบลบัวสลี
    - ประกาศโครงสร้างส่วนราชการ
    - ผู้บริหาร
    - สำนักปลัด
    - กองคลัง
    - กองช่าง
    - กองการศึกษา

    ข้อ 02 ข้อมูลผู้บริหาร

    - ผู้บริหาร
    - ฝ่ายนิติบัญญัติ
    - ข้อมูลติดต่อคณะผู้บริหารท้องถิ่น / สมาชิกสภาท้องถิ่น
    - สำนักปลัด อบต.
    - กองคลัง
    - กองช่าง
    - กองการศึกษา

    ข้อ 03 อำนาจหน้าที่

    - อำนาจหน้าที่

    ข้อ 04 แผนยุทธศาสตร์ หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน

    - ยุทธศาสตร์การพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลบัวสลี

    ข้อ 05 ข้อมูลการติดต่อ

    - ข้อมูลการติดต่อ
    - แผนที่ตั้ง องค์การบริหารส่วนตำบลบัวสลี
    - ติดต่อสอบถาม

    ข้อ 06 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง

    - ข้อบัญัติองค์การบริหารส่วนตำบลบัวสลี เรื่อง การจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย พ.ศ. ๒๕๖๐
    - ข้อบัญัติองค์การบริหารส่วนตำบลบัวสลี เรื่อง การติดตั้งบ่อดักไขมันบำบัดน้ำเสียในอาคาร พ.ศ. ๒๕๖๐
    - รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2560
    - พระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน พ.ศ. 2534 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
    - พระราชบัญญัติสภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล พ.ศ. 2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
    - พระราชบัญญัติกำหนดแผนและขั้นตอนการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2542 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
    - พระราชบัญญัติระเบียบบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2542
    - พระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ.ศ. 2546 ฉ.2
    - พระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ.ศ. 2546
    - พระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. ๒๕๕๘
    - ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยงานสารบรรณ พ.ศ. 2526 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
    - ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยงานสารบรรณ พ.ศ. 2526
    - พระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ. 2562
    - พระราชบัญญัติภาษีป้าย พ.ศ. ๒๕๑๐ และที่แก้ไขเพิ่มเติม
    - ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการจัดหาประโยชน์ในทรัพย์สินขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2543
    - ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการรับเงิน การเบิกจ่ายเงิน การฝากเงิน การเก็บรักษาเงิน และการตรวจเงินขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2547 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
    - พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐพ.ศ. ๒๕๖๐
    - พระราชบัญญัติวิธีการงบประมาณ พ.ศ. 2561

    ข้อ 07 ข่าวประชาสัมพันธ์

    - ข่าวประชาสัมพันธ์
    - facebook

    ข้อ 08 Q & A

    - ติดต่อสอบถาม
    - facebook อบต.บัวสลี

    ข้อ 09 Social Networks

    - อบต.บัวสลี งานสื่อสารประชาสัมพันธ์
    ตัวชี้วัดที่ 9.2 การบริหารงาน

    ข้อ 10 แผนดำเนินงานประจำปี

    - แผนดำเนินงานประจำปี

    ข้อ 11 รายงานการกำกับ ติดตาม การดำเนินงาน ประจำปี รอบ 6 เดือน

    - เล่มรายงานแผนดำเนินงาน(รอบ 1) ประจำปี พ.ศ.2564
    - การติดตามการดำเนินงาน

    ข้อ 12 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี

    - รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น

    ข้อ 13 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน

    - มาตรฐานการปฎิบัติงาน

    ข้อ 14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ

    - คู่มือการให้บริการ
    - ขั้นตอนการชำระภาษี ที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง/ภาษีป้าย/การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ/รายการจดทะเบียน/เปลี่ยนแปลงรายการทะเบียนพาณิชย์/ขั้นตอนและระยะแจ้งการฆ่าสัตว์

    ข้อ 15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ

    ข้อ 16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ

    ข้อ 17 E ? Service

    ตัวชี้วัดที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ

    ข้อ 18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

    - ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2564

    ข้อ 19 รายงานการกำกับ ติดตาม การใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน

    - รายงานการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี พ.ศ. 2564

    ข้อ 20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

    - รายงานการรับจ่ายเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563

    ข้อ 21 แผนการจัดซื้อ จัดจ้าง หรือแผนการจัดหาพัสดุ

    - แผนการจัดซื่อ จัดจ้าง

    ข้อ 22 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ

    - ข่าวข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง

    ข้อ 23 สรุปผลการจัดซื้อ จัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุรายเดือน

    - สรุปผลการจัดซื้อ จัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุรายเดือน ตค 63
    - ประกาศสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2563
    - ประกาศสรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2563
    - ประกาศสรุปปผลจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2564
    - ประกาศสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564

    ข้อ 24 รายงานผลการจัดซื้อ จัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี

    - รายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปี63
    - ประกาศรายงานผลจัดซื้อจัดจ้าง ปี63
    ตัวชี้วัดที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

    ข้อ 25 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล

    - แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2564-2566) อบต.บัวสลี

    ข้อ 26 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพัยากรบุคคล

    - ประกาศใช้แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2564-2566)

    ข้อ 27 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

    ข้อ 28 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

    ตัวชี้วัดที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส

    ข้อ 29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต

    - คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการทุจริต

    ข้อ 30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต

    ข้อ 31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี

    ข้อ 32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น

    ข้อ 33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

    ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต

    ตัวชี้วัดที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต

    ข้อ 34 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร

    ข้อ 35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร

    ข้อ 36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี

    ข้อ 37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต

    ข้อ 38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

    ข้อ 39 แผนปฏิบีติการป้องกันการทุจริตประจำปี

    ข้อ 40 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน

    ข้อ 41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี

    ตัวชี้วัดที่ 10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต

    ข้อ 42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

    ข้อ 43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

     
    ค้นหา
     
     
     
    รวมลิงค์ อบต.
     
     
     
    ประกาศการปรับปรุงขั้นตอนและลดระยะเวลาการปฏิบัติราชการ

    ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบัวสลี

    เรื่อง   การปรับปรุงขั้นตอนและลดระยะเวลาการปฏิบัติราชการ

                                

     

                       ตามพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี  พ.ศ.  ๒๕๔๖  หมวด    การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน  มาตรา  ๒๗  ให้ส่วนราชการจัดให้มีการกระจายอำนาจการตัดสินใจเกี่ยวกับการสั่ง  การอนุญาต  การอนุมัติ  การปฏิบัติราชการ  หรือการดำเนินการอื่นใดของผู้ดำรงตำแหน่งใดให้แก่ผู้ดำรงตำแหน่งที่มีหน้าที่รับผิดชอบในการดำเนินการในเรื่องนั้นโดยตรง เพื่อให้เกิดความรวดเร็วและลดขั้นตอนการปฏิบัติราชการ  และหมวด    การอำนวยความสะดวกและการตอบสนองความต้องการของประชาชน  มาตรา  ๓๗  ในการปฏิบัติราชการที่เกี่ยวข้องกับการบริการประชาชนหรือติดต่อประสานงานในระหว่างส่วนราชการด้วยกัน  ให้ส่วนราชการกำหนดระยะเวลาแล้วเสร็จของงานแต่ละงานและประกาศให้ประชาชนและข้าราชการทราบเป็นการทั่วไป  จึงได้จัดทำผังกระบวนงานและกำหนดระยะเวลาการปฏิบัติราชการ  ดังต่อไปนี้ 

    .  การกำหนดผังกระบวนงาน  มีดังนี้

    ๑.๑  ประชาชนเขียนคำร้องแจ้งเหตุ  /  ร้องทุกข์

    ๑.๒  แจ้งหน่วยงานเจ้าของเรื่องที่รับผิดชอบ

    ๑.๓  หัวหน้าหน่วยงานรับผิดชอบดำเนินการบรรเทาความเดือดร้อนตามระเบียบและ

           วิธีการที่กำหนดไว้

    ๑.๔  แจ้งผลการดำเนินการแก่ประชาชน

    ๒.  การกำหนดระยะเวลาการปฏิบัติราชการ  มีดังนี้

    ๒.๑  การจัดเก็บภาษีบำรุงท้องที่  ระยะเวลาแล้วเสร็จ    นาที  /  ราย

    ๒.๒  การจัดเก็บภาษีโรงเรือนและที่ดิน  ระยะเวลาแล้วเสร็จ    นาที  /  ราย

    ๒.๓  การจัดเก็บภาษีป้าย  ระยะเวลาแล้วเสร็จ    นาที  /  ราย

    ๒.๔  การขออนุญาตก่อสร้างอาคาร  ระยะเวลาแล้วเสร็จ  ๒๐  วัน  /  ราย

    -  ขั้นตอนการตรวจสอบเอกสาร / พื้นที่ก่อสร้าง  ระยะเวลาแล้วเสร็จ  ๑๐  วัน / ราย

    -  ขั้นตอนการพิจารณาออกใบอนุญาต  ระยะเวลาแล้วเสร็จ  ๑๐  วัน  /  ราย

    ๒.๕  การสนับสนุนน้ำอุปโภค  บริโภค  ระยะเวลาแล้วเสร็จ    ชั่วโมง  /  ราย

    ๒.๖  การช่วยเหลือสาธารณภัย  ระยะเวลาแล้วเสร็จ  ดำเนินการในทันที

    ๒.๗  การรับแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์  ระยะเวลาแล้วเสร็จ  ดำเนินการแจ้งให้ผู้ร้องทุกข์ทราบ

          ภายใน    วัน

    ๒.๘  การขออนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ  (๑๒๐ ประเภท)  ระยะเวลา

          แล้วเสร็จ  ๑๕  วัน  /  ราย

    ๒.๙  การขออนุญาตจัดตั้งตลาด 

    -  ขออนุญาตใหม่  /  ต่อใบอนุญาต  ระยะเวลาแล้วเสร็จ  ๑๕  วัน  /  ราย

     

    /๒.๑๐  การขอ...

    - ๒ -

     

    ๒.๑๐  การขออนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร 

            (พื้นที่เกิน  ๒๐๐  ตร.ม.) 

    -  ขออนุญาตใหม่  /  ต่อใบอนุญาต  ระยะเวลาแล้วเสร็จ  ๑๕  วัน  /  ราย

    ๒.๑๑  การขออนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ 

    -  ขออนุญาตใหม่  /  ต่อใบอนุญาต  ระยะเวลาแล้วเสร็จ  ๑๕  วัน  /  ราย

    2.12  การรับแจ้งเรื่องไฟฟ้าสาธารณะ  ระยะเวลาแล้วเสร็จ  15  วัน  /  ราย

    -  ขั้นตอนการสำรวจตรวจสอบ ระยะเวลาแล้วเสร็จ  5  วัน / ราย

    -  ขั้นตอนการพิจารณาและดำเนินการ  ระยะเวลาแล้วเสร็จ  ๑๐  วัน  /  ราย

                           2.13  การขอรับข้อมูลข่าวสาร  ระยะเวลาแล้วเสร็จ  20  นาที / ราย

                           2.14  การขอใช้บริการระบบอินเตอร์เน็ต  ระยะเวลาแล้วเสร็จ  5  นาที / ราย

                           2.15  การบริการผู้สูงอายุ  ระยะเวลาแล้วเสร็จ  5  นาที / ราย

                            2.16  การบริการผู้พิการ  ระยะเวลาแล้วเสร็จ  5  นาที / ราย

                            2.17  การบริการผู้ติดเชื้อ  ระยะเวลาแล้วเสร็จ  5  นาที / ราย

    จึงประกาศมาให้ทราบโดยทั่วกัน

    ประกาศ    วันที่  7  เดือน  สิงหาคม  ..  ๒๕๕7

     

                                                      (ลงชื่อ)

                      (นายชาติ  สุภารัตน์)

                       นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบัวสลี

     
    ประกาศเมื่อ 02 ตุลาคม 2014 เวลา 17:36:38 เปิดอ่านทั้งหมด 609 ครั้ง

    10 ข่าวสารอัพเดทล่าสุด.. ดูข่าวทั้งหมด
    ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น เพิ่มเติม ครั้งที่ 1 ประจำปี2564( ประกาศเมื่อ : 20 เมษายน 2021 )
    ขอเชิญตอบแบบวัดการรับรู้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) เพื่อการทำงานของ อบต.บัวสลี ให้ดียิ่งขึ้น( ประกาศเมื่อ : 05 เมษายน 2021 )
    แผนการใช้จ่ายงบประมาณ ปี 2564 ไตรมาสที่ 1( ประกาศเมื่อ : 08 มีนาคม 2021 )
    ประกาศสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564( ประกาศเมื่อ : 05 มีนาคม 2021 )
    ประกาศสรุปปผลจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2564( ประกาศเมื่อ : 05 มีนาคม 2021 )
    ประกาศสรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2563( ประกาศเมื่อ : 05 มีนาคม 2021 )
    ประกาศสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2563( ประกาศเมื่อ : 05 มีนาคม 2021 )
    ประกาศสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2563( ประกาศเมื่อ : 05 มีนาคม 2021 )
    ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบัวสลี เรื่อง เปลี่ยนแปลงแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ (ม.9)( ประกาศเมื่อ : 08 กุมภาพันธ์ 2021 )
    ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบัวสลี เรื่อง เปลี่ยนแปลงแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔(ม.6)( ประกาศเมื่อ : 08 กุมภาพันธ์ 2021 )

     

     
    ค้นในGoogle ค้นใน Buasalee.go.th
    ท่องเที่ยวเชียงราย
    เชียงรายโฟกัส ดอทคอม | ททท.ภาคเหนือเขต2 | ศูนย์บริหารจัดการท่องเที่ยวเชียงราย | สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา จ.เชียงราย | ตำรวจท่องเที่ยวเชียงราย
    ข่าวสารท้องถิ่น
    เชียงรายทูเดย์ | สวท.เชียงราย | จังหวัดเชียงราย | เชียงรายโฟกัส ดอทคอม
    สถาบันการศึกษา
    มหาวิทยาราชภัฏเชียงราย | มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง | รร.พาณิชยการเชียงราย | รร.วิรุณบริหารธุรกิจ | รร.เทคโนโลยีกรุงธนเชียงราย | วิทยาลัยเทคนิคเชียงราย
    ออนไลน์ใช้งานอยู่ 1 คน ผู้ชมเว็บ 675865 ครั้ง 9slotsjb1csljo
    เว็บไซต์แห่งนี้รองรับการแสดงผลได้ดี ที่ขนาดจอภาพ 1024 x 800 พิกเซล

    องค์การบริหารส่วนตำบลบัวสลี ตำบลบัวสลี อำเภแแม่ลาว จังหวัดเชียงราย
    โทร. 053-673657 แฟกซ์ 053-673885

    Copyright ©2016 www.buasalee.go.th. All Rights Reserved :: Design by Chiangrai Enter Soft ::